Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Habubank phòng chống rủi ro về uy tín


Rủi ro uy tín thường xảy ra khi một ngân hàng bị khách hàng nhận xét là một “ngân hàng bất tiện”, theo đó uy tín của ngân hàng bị ảnh hưởng mà hậu quả là niềm tin hoặc sự thoả mãn của khách hàng giảm sút.


Để phòng chống rủi ro về uy tín, HABUBANK đã thiết lập hệ thống quy tắc, chuẩn mực về thực hiện các giao dịch cũng như thái độ phục vụ của nhân viên trong việc tiếp xúc với khách hàng. Ngân hàng cũng có bộ phận PR riêng để có thể thường xuyên cung cấp thông tin chính thống và chính xác tới khách hàng cũng nhưtiếp cận được nguồn thông tin về bên ngoài một cách nhanh nhất. Ngoài ra, Ngân hàng cũng đã thành lập trung tâm dịch vụ khách hàng (contact center) để hỗ trợ khách hàng 24/7. Trung tâm này có chức năng bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, là kênh phone-banking hiệu quả góp phần chăm sóc khách hàng, tưvấn giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong giao dịch với ngân hàng ; tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ do ngân hàng cung cấp trong hiện tại và trong tương lai ; đồng thời cũng là kênh cung cấp các thông tin cho các cổ đông, đối tác, các ngân hàng bạn

Đi đôi với việc tuân thủ những nguyên tắc của Ngân hàng về đạo đức nghề nghiệp, công tác khen thưởng của HABUBANK cũng rất linh hoạt. Các cá nhân tiên tiến, điển hình không chỉ được bình xét vào cuối kỳ hoặc giữa năm mà thực hiện ngay khi họ có những sáng tạo hoặc công lao làm tăng giá trị chính đáng cho Ngân hàng hoặc có những hành vi tốt, thể hiện đúng tinh thần quan tâm đến khách hàng mà HABUBANK đề ra sẽ được khen thưởng ngay về vật chất và tinh thần.  Với các biện pháp nêu trên và với tinh thần thật sự cầu thị, HABUBANK tiếp tục là Ngân hàng hoạt động kinh doanh an toàn, phát triển bền vững và luôn gây dựng được lòng tin với khách hàng.

Tin liên quan
Habubank hết nợ xấu - bắt kịp với công nghệ
Hết nợ xấu - Habubank đặt niềm tin của khách hàng lên đầu
Hết nợ xấu hội nhập là một xu thế tất yếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét