Rủi ro uy tín thường xảy ra khi một ngân hàng bị khách hàng nhận xét là một “ngân hàng bất tiện”, theo đó uy tín của ngân hàng bị ảnh hưởng mà hậu quả là niềm tin hoặc sự thoả mãn của khách hàng giảm sút.
Đi đôi với việc tuân thủ những nguyên tắc của Ngân hàng về đạo đức nghề nghiệp, công tác khen thưởng của HABUBANK cũng rất linh hoạt. Các cá nhân tiên tiến, điển hình không chỉ được bình xét vào cuối kỳ hoặc giữa năm mà thực hiện ngay khi họ có những sáng tạo hoặc công lao làm tăng giá trị chính đáng cho Ngân hàng hoặc có những hành vi tốt, thể hiện đúng tinh thần quan tâm đến khách hàng mà HABUBANK đề ra sẽ được khen thưởng ngay về vật chất và tinh thần. Với các biện pháp nêu trên và với tinh thần thật sự cầu thị, HABUBANK tiếp tục là Ngân hàng hoạt động kinh doanh an toàn, phát triển bền vững và luôn gây dựng được lòng tin với khách hàng.
Tin liên quan
Habubank hết nợ xấu - bắt kịp với công nghệ
Hết nợ xấu - Habubank đặt niềm tin của khách hàng lên đầu
Hết nợ xấu hội nhập là một xu thế tất yếu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét